HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Bí mật làm đẹp từ gia vị và thảo mộc thiên nhiên

Thảo mộc thiên nhiên đang là những nguyên liệu được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn công nghệ 4.0 hiện nay. Và trong cuộc sống thì những gia vị là những nguyên liệu không thể thiếu. Không ngờ những gia vị có sẵn trong bếp không chỉ giúp bạn khỏe mạnh, mà khi kết hợp với thảo mộc còn có thể giúp cho chị em làm đẹp. Dưới đây là bí mật làm đẹp từ gia vị để có làn da và tóc đẹp hơn bao giờ hết. Hãy trải nghiệm ngay những bí mật làm đẹp để lấy lại làn da khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Bí mật làm đẹp tại nhà với tỏi

Theo nghiên cứu thì tỏi có nhiều thành phần cysteine, các axit amin giúp cho tóc chắc khỏe, bóng mượt, ngăn ngừa tóc gãy rụng và kích thích tóc mọc trở lại. Vậy bí mật làm đẹp từ tỏi là gì?
Trong tỏi còn có tác dụng tăng cường bài tiết hormone, tăng sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới giúp cho da đẹp hơn.
Làm đẹp tại nhà với tỏi an toàn và rất hiệu quả
Làm đẹp tại nhà với tỏi an toàn và rất hiệu quả
Cho tỏi vào nước nấu đến khi đặc quánh rồi thêm 1 chút mật ong vào trộn đều lên. Mỗi ngày uống một thìa nhỏ dung dịch này dùng trong thời gian dài có tác dụng chống lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn trên mặt. Không chỉ vậy còn tăng sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe.

Bí mật làm đẹp tại nhà với nghệ

Từ lâu nghệ đã được các nền văn hóa ẩm thực của Ấn Độ ca ngợi với tác dụng chống viêm rất tốt. Vì người ta tin rằng nghệ rất tốt cho làn da, vậy nên theo phong tục của người Ấn Độ thì cô dâu sẽ được bôi nghệ trong ngày tổ chức đám cưới. Làm cho làn da có thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Nghệ còn có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Vì vậy bạn có thể có được một làn da tốt và mềm mại hơn. Hãy chờ xem bí mật làm đẹp từ thảo mộc và gia vị đến từ nghệ như thế nào nhé.
Làm đẹp tại nhà từ nghệ
Sự kết hợp tuyệt giữa thảo mộc và gia vị chính là sự kết hợp giữa tinh bột nghệ và mật ong sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng hơn. Một thìa cafe tinh bột nghệ trộn với hai thìa cafe mật ong. Sau đó, đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm 1 thìa sữa chua hoặc sữa tươi để tăng thêm hiệu quả làm đẹp với da.

Bí mật làm đẹp tại nhà với ớt

Ớt tươi hay ớt bột cũng là một trong những thành phần gia vị không thể thiếu trong bếp. Chúng đều chứa thành phần như: cayenne, rất giàu vitamin A và C để chống lại những tế bào gốc tự do. Trong bữa ăn hàng ngày bạn có thể dùng thêm một ít ớt và chờ xem lợi ích mà nó mang lại.
Ớt ngọt có tác dụng giúp cho làn da mịn màng, chống lão hóa da. Đối với ớt ngọt màu đỏ có lượng vitamin C nhiều, có tác dụng chống nhăn da; có nhiều beta-caroten giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Đối với ớt vàng và ớt xanh sẽ giúp bảo vệ màng collagen và nuôi dưỡng cho da. Ớt chuông vàng và xanh tham gia vào quá trình collagen, giúp da đàn hồi, nuôi dưỡng da rất hiệu quả.
Làm đẹp da tại nhà từ ớt
Công thức làm 1 mặt nạ ớt chuông rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 trái ớt chuông vàng hoặc xanh và đắp hỗn hợp đó lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Mặt nạ này sẽ giúp tuần hoàn máu, cung cấp độ đàn hồi, trả lại sự trẻ trung mịn màng cho làn da khô ráp của bạn.
Tuy nhiên, những người bị loét dạ dày, hoặc có chức năng gan yếu không nên ăn ớt cay. Và cũng không nên ăn cay nhiều vào lúc đói.
Trên đây là 3 bí mật làm đẹp từ gia vị trong bếp đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian nhất. Thực hiện những cách trên đều đặn mỗi tuần để có một làn da khỏe mạnh, sáng bừng sức sống nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên