HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

3 phương pháp làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên

Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng, các bạn có thể áp dụng các phương pháp làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên để cải thiện tông màu cho làn da của mình. Việc sử dụng các thảo mộc từ thiên nhiên sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe manh, mịn màng và trắng sáng. Dưới đây mình xin chia sẻ một số phương pháp làm trắng da từ thảo mộc giúp làn da xỉn màu và nám sạm của bạn được hồi sinh.

Làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên từ mướp đắng

Không chỉ là một món ăn với những công dụng tốt cho sức khỏe, mướp đắng còn là một loại thần dược rất tốt cho làn da chúng ta. Bởi vậy một trong những cách làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên không thể bỏ qua mặt nạ làm trắng da từ mướp đắng.
Làm trắng da bằng thảo mộc tự nhiên tại nhà từ mướp đắng
Ngoài trị mụn, mướp đắng còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Nhờ lành tính nên mướp đắng rất an toàn, chống kích ứng da xảy ra. Chỉ cần một lớp mặt nạ mướp đắng đắp lên mặt, thì là da xỉn màu hay nám sạm của bạn sẽ được hồi sinh ngay với làn da sáng hơn, mịn màng hơn và tươi trẻ tự nhiên.
Cách làm mặt nạ trắng da từ mướp đắng rất đơn giản. Chỉ cần mang mướp đắng rửa sạch bụi bẩn, rooig ho vào rủ lạnh khoảng 15 phút rồi mang ra thái mỏng. Rửa mặt thật sạch rồi dung khăn thấm khô. Sau đó đắp từng lát mướp đằng lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên từ ngải cứu

Ngải cứu là một loại thảo mộc thiên nhiên rất quen thuộc với đời sống thường nhật. Ngải cứu như một vị thuốc dân gian chữa được nhiều loại bệnh như cảm cúm, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt,… Đặc biệt còn là một loại thảo mộc giúp an thai. Trong ngải cứu có thành phần tăng cường khả năng tuần hoàn máu toàn thân. Quá trình tuần hoàn máu còn kích thích các tế bào da mới hình thành mang đến làn da hồng hào, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
Làm trắng da bằng thảo mộc tự nhiên tại nhà từ lá ngải cứu
Không chỉ là thảo mộc hữu ích cho sức khỏe, mà ngải cứu còn là một trong những loại thảo mộc làm đẹp da. Bởi vậy, mặt nạ ngải cứu là một trong những cách làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên được nhiều người áp dụng. Cách làm mặt nạ trắng da từ ngải cứu rất đơn giản như sau:
Hái 1 nắm ngải cứu, rửa sạch sau đó cho vào nồi rồi đổ nước ngập ngải cứu đun cho đến khi chín nhừ. Sau đó dùng miếng vải mỏng lọc lấy nước cốt. Rửa mặt thật sạch rồi massage nhẹ nhàng bằng nước cốt ngải cứu khoảng 5-10 phút để tinh chất thẩm thấu sâu vào da. Ngoài ra các bạn cũng có thể tắm trắng bằng thảo mộc với nước ngải cứu tại nhà để có làn da trắng hồng.

Làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên từ lá tía tô

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào như vitamin A, C, B, canxi, sắt, photpho, magie,… nên lá tía tô được liệt kê vào danh sách các loại thảo dược dưỡng trắng da. Lá tía tô có khả năng ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da để chống lại sự tổng hợp melanin, chống nắng hoàn hảo. Do đó, mặt nạ lá tía tô hỗ trợ ngăn ngừa được nám, tàn nhang, các đốm xỉn màu trên da, duy trì cho làn da sáng trắng dài lâu. Không những làm trắng da mà lá tía tô còn có thể điều trị mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, mờ thâm,…
Làm trắng da bằng thảo mộc tự nhiên tại nhà từ lá tía tô
Cách làm mặt nạ trắng da từ lá tía tô rất đơn giản như sau: chọn những lá tươi, đem rửa sạch, sau đó cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn. Rửa mặt thật sạch rồi đắp lá tía tô đã xay nhuyễn lên mặt, thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Trên đây là những 3 phương pháp làm trắng da bằng thảo mộc thiên nhiên đơn giản và dễ thực hiện. Giúp cho chị em phụ nữ có được làn da trắng sáng, mịn màng. Dù cho bạn là người phụ nữ bận rộn hay nhàn rỗi thì vẫn có thể làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên an toàn và đảm bảo cho sức khỏe làn da.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên