HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Toàn thân trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên với rau má

Theo nghiên cứu, các loại thảo mộc từ thiên nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da khỏe mạnh và trắng mịn, Chính vì vậy, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp để có làn da trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên. Những phương pháp làm trắng da từ thảo mộc thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi độ an toàn, hiệu quả. Dưới đây là một số cách làm trắng da hiệu quả từ thảo mộc thiên nhiên các bạn nên áp dụng.
Một trong những cách để có làn da trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên không thể không kể đến rau má – một loại rau không chỉ để phục vụ cho thực đơn ăn uống hằng ngày. Mà còn là 1 vị thuốc nam rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng kích thích làn da trắng hồng, trị mụn và chữa cháy nắng hiệu quả. Sau đây là một số cách để có làn da trắng hồng tự nhiên bằng rau má vô cùng hiệu quả, tìm hiểu ngay nhé!

Rửa mặt bằng nước rau má sạch và đảm bảo an toàn cho làn da

Rửa mặt bằng rau má mỗi sáng là một trong những phương pháp đơn giản nhất để có làn da trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên. Không chỉ giúp làn da của bạn sạch sâu mà còn đem lại vẻ tươi trẻ, chữa lành các vết thương trên da. Làn da bị tổn thương của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi.
– Nguyên liệu: 25g lá rau má khô + 1l nước sạch + vải xô
– Cách làm:
+ Đun sôi 25g lá rau má khô với 1 lít nước.
+ Dùng vải xô lọc lấy nước thuốc, rót vào lọ sạch đã lau khô.
+ Bảo quản nước rau má trong tủ lạnh để dùng dần.
Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng khăn thấm nước rau má đắp lên mặt và massage khoảng vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Đắp mặt nạ rau má giúp bạn có làn da khỏe mạnh hồng hào

Mặt nạ rau má có tác dụng kích thích lưu thông máu, thấm hút sạch các chất nhờn từ da và giúp tái tạo bề mặt da. Đây là cách làm trắng da bằng thảo mộc hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Đắp mặt nạ rau má mỗi tuần sẽ giúp làn da của bạn căng tràn sức sống và chữa lành những tổn thương do mụn gây ra.
– Nguyên liệu: Lá rau má tươi + Nước sạch
– Cách làm:
+ Rau má rửa sạch rồi xay nhuyễn (có thể thêm chút nước để dễ xay hơn)
+ Đắp lá rau má đã xay nhuyễn lên mặt khoảng 20 phút
+ Rửa sạch lại mặt bằng nước sạch
Lưu ý: Nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt với những người bị mụn đắp mặt nạ đều đặn sẽ mau hết mụn và có một làn da sạch mụn, trắng hồng tự nhiên.

Làm trắng da toàn thân với rau má an toàn và hiệu quả

Với làn da trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên được chiết xuất từ rau má sau khi đun lấy nước để rửa mặt thì phần bã còn lại có thể dùng để làm đẹp da, tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả. Đây là cách làm trắng da bằng rau má đơn giản, giúp tẩy lớp tế bào chết, làm dịu các vết thương và làm mềm vùng da bị chai sạn từ đó giúp da trắng mịn màng hơn.
– Nguyên liệu : Lá rau má tươi + Nước sạch + muối hạt.
– Cách làm:
+ Lấy 1 nắm lá rau má tươi đun chín nhừ, có thêm vài hạt muối hạt.
+ Dùng vải mỏng lọc lấy nước, để riêng phần bã rau má
+ Phần bã rau má dùng để tẩy da chết
Sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt nước lá rau má lên da, massage khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch
Lưu ý: Bạn chỉ nên tẩy da chết 2 – 3 lần/tuần. Ngoài tác dụng trắng da, tắm lá rau má thường xuyên còn có tác dụng lột lớp da chết, làm mềm da, giúp huyết mạch lưu thông tốt, làm dịu các chỗ viêm sưng…
Ngoài cách làm trắng da bằng rau má, bạn cũng có thể thực hiện dưỡng trắng da bằng các nguyên liệu tự nhiên khác như:  nghệ tươi, bột trà xanh, tía tô,… để có 1 làn da trắng hồng từ thảo mộc thiên nhiên nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên