HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Làm đẹp da từ thảo mộc với 2 loại hoa đơn giản và dễ kiếm

Từ xa xưa, làm đẹp từ thảo mộc đã trở thành bí quyết chăm sóc da được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Ngày nay, mặc dù có thêm nhiều dòng sản phẩm dưỡng da hiện đại, nhanh chóng, tiện dung hơn, nhưng vẫn không thể nào phủ nhận được vai trò quan trọng của các loại thảo mộc trong công cuộc làm đẹp.

Làm đẹp từ thảo mộc với hoa hồng

Hoa hồng có vẻ đẹp xinh xắn, yêu kiều và có những công dụng hết sức thực tiễn. Chính vì vậy mà hoa hồng được biết đên như một vị vua của các loài làm đẹp từ thảo mộc.
Làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên an toàn và hiệu quả tại nhà
Trong cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin C, B, E, K,… và một số chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, trị mụn và làm mờ vết thâm, mang đến làn da mềm và mịn. Hoa hồng có thể chế ra nhiều loại phương pháp dưỡng da đa dạng hơn các loại hoa khác như:
– Dưỡng ẩm cho làn da rất đơn giản mà không hề thua kém các kem dưỡng ẩm. Chỉ cần nghiền nát khoảng 1 bát cánh hoa hồng, sau đó trộn thêm 1 nửa thìa dầu hạnh nhân rồi đắp lên mặt. Thư giản khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Đây là loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ấm rất tốt cho da mặt vô vùng tốt.
– Làm mờ vết thâm mụn trên da cũng cực kì hiệu quả với cách thực hiện rất đơn giản như sau: Dùng cánh hoa hồng đã nghiền nát, rồi trộn với sữa tươi và bột nghệ. Sử dụng hỗn hợp này làm mặt nạ cho da. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm do mụn để lại và làm mềm da. Thực hiện hàng ngày để có hiệu quả nhanh nhất.
Làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên an toàn và hiệu quả tại nhà với hoa hồng
– Tẩy tế bào chết cho da cũng rất tiện lợi như sau: Dùng cánh hoa hồng đã nghiền nát trộn với 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh để đắp mặt. Loại mặt nạ này giúp cho da loại bỏ tế bào chết, giữ cho da luôn sạch và thoáng, ngăn ngừa mụn hình thành. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Và giờ đây chỉ với vài cánh hoa hồng bạn có thể chăm sóc và dưỡng da tại nhà an toàn mà không kém phần hiệu quả. Hãy NOTE lại và thực hiện hàng ngày để bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng mịn màng dù là ở nhà.

Làm đẹp từ thảo mộc với hoa cúc

Hoa cúc cũng là một trong những nguyên làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên không thể bỏ qua. Loài hoa này mang trong mình rất nhiều công dụng làm đẹp hữu ích cho da. Trong hoa cúc có chứa rất nhiều vitamin A, E và flavonoid, là những chất nuôi dưỡng da và chống lão hóa cực kỳ tốt. sau đây là một số loại mặt nạ từ hoa cúc mà bạn không thể bỏ qua:
– Làm sạch da hiệu quả: Một trong những cách làm sạch da từ thảo mộc hoa cúc hiệu quả nhất, đặc biệt là khi da bị ngứa, nổi mẩn là dùng 100g hoa cúc cùng với 1 núm lá hương thảo tươi hoặc khô cho vào ly nước đun sôi, sau đó để nguội. Dùng dung dịch này rửa nhẹ nhàng lên vùng trán, mặt và cổ. Sẽ loại bỏ được bụi bẩn và các sắc tố gây đen, sạm da mang lại cho bạn làn da tươi tắn.
Làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên an toàn tại nhà với hoa cúc
– Mặt nạ trị mụn từ hoa cúc rất tốt cho da dầu hay bị nổi mụn, cách làm mặt nạ bằng hoa cúc khá là đơn giản. Chỉ cần cho hoa cúc vào bát, sau đó đổ khoảng 3 thìa nước sôi ngâm trong khoảng 20 phút. Rồi vớt bỏ bã hoa cúc ra và đổ cà rốt đã nghiền nhỏ cùng long trắng trứng gà vào nước ngâm hoa. Trộn đều hỗn hợp, thoa lên mặt trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
– Dưỡng da với trà hoa cúc: Dùng hoa cúc khô để pha như trà và uống hàng ngày giúp giữ dáng và sở hữu làn da mịn màng, chống các vết thâm quầng ở mắt do thức khuya hoặc làm việc nhiều với máy vi tính.
Làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên an toàn tại nhà
Đặc biệt, với những bạn có làn da nhạy cảm và dễ nổi mẩn ngứa, có thể dùng một nhúm hoa cúc, một ít lá hương thảo tươi hoặc khô, đun sôi hoa cúc, lá hương thảo trong khoảng 2 cốc nước rồi để nguội sau đó dùng dung dịch này vỗ nhẹ lên trán, mặt và cổ để làm sạch và làm đẹp da thay cho sữa rửa mặt thông thường.
Bây giờ thì bạn sẵn sàng cho việc làm đẹp từ thảo mộc với 2 loại hoa hồng và hoa cúc rồi chứ? Cùng dùng thử 2 loại hoa này cùng với những phương pháp trên để dưỡng trắng da, trị thâm mụn, chống lão hóa nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên