HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Vài cách dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên

Các phương pháp dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên luôn là sự lựa chọn của phái đẹp. Theo những gì đã nghiên cứu, các loại thảo mộc trong tự nhiên chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cho da khỏe mạnh và trắng mịn. Chính vì vậy sự kết hợp hoàn hảo từ thảo mộc thiên nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp. Bởi vậy dưới đây mình sẽ chia sẻ vài cách cách dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên hết sức đơn giản và hiệu quả giúp bạn dưỡng trắng da mỗi ngày.

Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên với chanh

Như chúng ta đã biết, trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C – đó là một trong những chất quan trọng chống lão hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang và loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm dưỡng trắng da thường có chiết suất từ chanh.
Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên tại nhà với chanh
Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dung bông gòn hoặc ngón tay thấm nước chanh thoa đều hết mặt và cổ. Sau đõ giữ nước chanh trên mặt và cổ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên với đu đủ

Theo nghiên cứu, enzim papain trong đu đủ có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên. Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp dưỡng da hiệu quả như vitamin, E và các khoáng chất kali, canxi, magie … Không những dưỡng trắng da nhanh chóng mà đu đủ còn hỗ trợ dưỡng da, trị nám, tàn nhang va ngừa mụn hiệu quả.
Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên tại nhà với đu đủ
Cách thực hiện đơn giản như sau: đu đủ gọt vỏ, sau đó cắt thành miếng nhỏ. Tiếp đó, cho tất cả vào máy xay sinh tố say nhuyễn. Rồi thoa nhẹ hỗn hợp lên các vùng da trên cơ thể. Thư giãn trong 20 phút và tắm lại bằng nước ấm.

Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên với cà chua

Chắc hẳn ai cũng biết cà chua là một thực phẩm quen thuộc đối với các bà nội trợ. Trong cà chua có chứa nhiều các sắc tố lycopene và beta coraten là những chất chống oxi hóa mạnh, giúp ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển, chống được sự hình thành máu đông trong thành mạch máu. Nhờ vào những tác dụng tuyệt vời đó mà cà chua được xem là bí quyết dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.
Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên tại nhà với cà chua
Cách thực hiện:
Cách 1: Bạn có thể cắt mỏng trái cà chua, sau đó đắp trực tiếp lên mặt và cổ khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt sạch sẽ.
Cách 2: Ép cà chua lấy nước để uống, phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Sau đó dung hỗn hợp đó đắp lên mặt và body khoảng 10-15 phút. Như vậy sẽ giúp da mặt cũng như cơ thể của bạn sáng, mềm và mịn.

Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên với dầu ô liu

Dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời có tác dụng cung cấp các dưỡng chất, giúp tăng cường sức sống, làm đẹp hiệu quả cho làn da. Với những cách thực hiện rất đơn giản, dễ kiếm và tiết kiệm chi phí. Dầu ô liu sẽ cho bạn có một làn da trắng mịn. Ngoài khả năng thấm sâu vào da và cung cấp một màng chắc chắn dưỡng ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ô liu còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.
Dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên tại nhà với dầu ô liu
Bạn chỉ cần thoa dầu ô liu vào da trước khi đi ngủ, làm đều như vậy vào mỗi buổi tối, bạn sẽ cảm thấy da mình dần trắng sáng lên từ đó.
Trên đây là vài cách dưỡng trắng da từ thảo mộc thiên nhiên tại nhà với những nguyên liệu làm trắng cực kỳ đơn giản từ thảo mộc. Bạn hãy áp dụng dưỡng trắng da từ thảo mộc  một cách thường xuyên để có một làn da mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng ngay từ hôm nay nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên