HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Cách làm đẹp với đông y hỗ trợ điều trị nám an toàn

Nhan sắc là điều chị em nào cũng muốn theo đuổi trong suốt cuộc đời mình, đặc biệt đến thời kỳ lão hóa thì kẻ thù nám, tàn nhang chính là vật cản đường của chị em. Qua bài viết làm đẹp với đông y sẽ chỉ ra một số phương pháp hỗ trợ trị nám hiệu quả. Cùng theo dõi để biết được những cách làm đẹp hiệu quả với đông y.

Làm đẹp với đông y – hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang an toàn

Hiện có rất nhiều phương pháp làm đẹp như đắp mặt bằng các nguyên liệu, dùng mỹ phẩm, thực hiện thẩm mỹ… thì sử dụng phương pháp làm đẹp với đông y là 1 lựa chọn để loại trừ nám tàn nhang an toàn biết đâu lại phù hợp với thể trạng của bạn nhanh chóng khỏi.
Làm đẹp với Đông Y an toàn và hiệu quả tại nhà
Làm đẹp với Đông Y an toàn và hiệu quả tại nhà
Nám hay tàn nhang đang là mối lo lớn của các chị em phụ nữ vì các vết này khó trang điểm và che lắp rất hay xảy ra ở phụ nữ nhất là vào lứa tuổi 30 đổ lên. Nám, tàn nhang không có hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của nữ giới, vì vậy cần có biện pháp điều trị sớm và đúng cách. Hiện nay có quá nhiều phương pháp được quảng cáo là trị dứt điểm hoàn toàn được. Cùng nhau Calida nghiên cứu xem phương pháp làm đẹp bằng đông y nào có thể can thiệp được gì vào việc trị liệu nám tàn nhang trên mặt chị em nhé!

5 bài thuốc làm đẹp với đông y – hỗ trợ điều trị nám tàn nhang

Dưới đây là 5 bài thuốc làm đẹp với đông y trị nám da cực đơn giản, siêu hiệu quả dành cho phụ nữ trung niên:
Bài thuốc 1
Nguyên liệu: Bạch phục linh 40g, thạch cao 40g.
Thực hiện: Đem 2 nguyên liệu trên tán thành bột mịn, dùng 1 thìa bột thuốc hòa với nước vo gạo sền sệt rồi thoa lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ, để qua đêm đến sáng thì rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện liên tiếp 9 đêm là 1 đợt, nghỉ 3 ngày rồi lại làm tiếp đợt 2.
Làm đẹp bằng bạch phục linh trong Đông Y an toàn và hiệu quả
Làm đẹp bằng bạch phục linh trong Đông Y an toàn và hiệu quả
Bài thuốc 2
Nguyện liệu: Bạch truật 200g, giấm 500ml.
Thực hiện: Sử dụng bạch truật tươi rửa sạch, thái mỏng rồi đem ngâm với giấm trong khoảng 2 tuần là có thể dùng được. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt rồi lấy dung dịch thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang. Bạn thực hiện bôi 3 lần, cứ khi dung dịch khô thì bôi lớp khác vào.
Bài thuốc 3
Nguyên liệu: Xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, hoa cúc trắng 16g, trân châu mẫu 20g, hoa hồng 4 bông, táo tàu 10 quả.
Thực hiện: cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu cô đặc là được. Dùng thuốc xoa vết nám, thoa liền 10 ngày là 1 liệu trình.
Bài thuốc 4
Nguyên liệu: bạch truật 20g, cho 3 thìa rượu.
Thực hiện: trộn đều rượu với bạch truật đem đun nhừ. Buổi tối trước khi đi ngủ, lấy khăn thấm nước thuốc chà mạnh vào vết nám, sáng hôm sau rửa sạch. Làm khoảng 4 – 5 ngày liền.
Làm đẹp với phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
Làm đẹp với phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
Bài thuốc 5
Nguyên liệu: hoạt thạch, thạch cao, bạch chỉ mỗi vị đều 4g.
Thực hiện: đem tất cả tán thành bột mịn. Nấu nước thiên môn, hòa bột thuốc vào bôi lên vết nám.
Vậy là các bạn đã biết 5 bài thuốc làm đẹp với đông y trị nám da cực đơn giản, siêu hiệu quả dành cho phụ nữ trung niên. Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian để thực hiện các bài thuốc trên thì bạn có thể sử dụng thuốc trị mụn Đông Y Gia Truyền Tấn Khang – 100% thảo mộc thiên nhiên. Nếu cần tư vấn hay thắc mắc thì bạn có thể để lại comment hoặc gọi vào hotline để được tư vấn về da và các cách chăm sóc da với đông y an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên