HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

5 cách làm đẹp bằng Đông Y cho da và dáng hiệu quả

Xu hướng làm đẹp bằng Đông Y ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi tính hiệu quả và an toàn cao trong quá trình sử dụng và cả sau khi sử dụng. Các chuyên gia Đông Y Gia Truyền Tấn Khang sẽ chia sẻ cho mọi người cách làm đẹp bằng Đông Y vừa giúp chăm sóc da và giữ dìn vóc dáng hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Uống nước yến mạch và táo tàu là một cách làm đẹp bằng Đông Y tại nhà

Việc cải thiện sắc đẹp bằng bí quyết ăn uống giúp cải thiện từ trong ra ngoài. Và việc kết hợp các thảo mộc tự nhiên hàng ngày sẽ giúp bạn đẹp lên từ bên trong. Yến mạch là một thực phẩm giàu chất xơ, giúp dạ dày sạch, nhuận tràng, giải độc tố chính vì thế giúp cải thiện da rất tốt.
Làm đẹp bằng Đông Y an toàn và hiệu quả ngay tại nhà
Làm đẹp bằng Đông Y an toàn và hiệu quả ngay tại nhà
Còn táo tàu là một vị thuốc trong Đông Y có chứa vitamin C cao giúp tổng hợp collagen, loại bỏ các đốm xỉn trên da, giúp da có độ đàn hồi cao. Chính vì thế mỗi buổi sáng bạn nên uống nước yến mạch và kết hợp ăn táo tàu mỗi buổi sáng hàng ngày. Một ngày bạn có thể dùng từ 5-10 quả táo tàu khô rửa sạch và sử dụng như đồ ăn vặt vừa giúp cung cấp dinh dưỡng lại hiệu quả cao trong làm đẹp.

2. Tắm trắng bằng Đông Y

Một trong những cách làm đẹp da bằng Đông Y được nhiều người lựa chọn nhất chính là tắm trắng. Bạn có thể sử dụng bột đậu đen kết hợp với một số vị thuốc khác có công dụng giữ độ ẩm cho da. Đồ đậu đen cho chín sau đó ngâm trong nước từ 5 – 6 ngày sau đó chắt nước trong đun sôi. Kết hợp cho với chút gạo nếp đun nhừ thành cháo tã mỏng và phơi khô.

Tắm trắng bằng Đông Y an toàn và hiệu quả
Sau đó đem cháo đã phơi khô kết hợp với đào nhân cùng với đậu đen, bạch chỉ, bạch liễm, bạch cập, bạch truật, bạch phục linh, trầm hương, bồ kết và một ít xạ hương cho vào giã nhỏ thành bột và cho vào lọ kín bảo quản. Mỗi lần tắm bạn cho một lượng vừa đủ để sử dụng.

3. Làm đẹp bằng bí đao

Trong Đông Y bí đao cũng được xem là một vị thuốc với nhiều công dụng. Và làm đẹp bằng bí đao cũng là một cách làm đẹp an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.
Tắm trắng bằng bí đao an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.
Tắm trắng bằng bí đao an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.
Bạn có thể sử dụng bí đao làm cao trắng da như sau: Lấy một quả bí đao và gọt vỏ bằng dao tre sau đó cắt thành miếng nhỏ cho vào nồi gang + 1 lít rượu vang + 1 lít nước đun nhừ và lọc bã vỏ. Sau đó đun cạn thành cao sệt và bảo quản trong lọ thủy tinh. Mỗi tối bạn lấy cao bí đao đắp mặt và để đến sáng hôm sau rửa sạch mặt.

4. Làm đẹp bằng Đông Y với thiên môn đông

Thiên môn đông là một loại đông được thường dùng giúp cơ thể có làn da trơn láng, trắng sạch. Cách làm đẹp bằng Đông Y bằng thiên môn đông như sau:
Nguyên liệu: 5kg thiên môn đông; 0,5kg hạnh nhân giã nhỏ ngâm với mật ong; ngày uống 2g. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thiên môn đông trực tiếp lên da bằng cách nghiền nhỏ và trộn với mật ong. Hàng ngày dùng để rửa mặt chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó trong một tháng.
Làm đẹp bằng Đông Y tại nhà an toàn với thiên đông môn
Làm đẹp bằng Đông Y tại nhà an toàn với thiên đông môn
Thiên môn đông dùng để bôi ngoài có tác dụng trắng da. Lấy thiên môn đông phơi nắng cho khô rồi giã nhỏ, trộn với mật ong thành từng viên. Hàng ngày dùng rửa mặt, một tháng sau khi dùng da dẻ sẽ trắng trẻo, mịn màng.

5. Cách trị trứng cá, tàn nhang, nám bằng Đông Y

Cách làm đẹp bằng Đông Y cuối cùng mà trị mụn Tấn Khang chia sẻ cho mọi người chính là giúp trị mụn, thâm nám, tàn nhang.
Trị trứng cá bằng bạch liễu: bạch liễm 4g, hạnh nhân 1g, bột kê thỉ bạch 1g. Đem các vị thuốc trên trộn đều với nước và mật, xoa lên mặt trừ trứng cá rất tốt.
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm như:
Thuốc đặc trị mụn nám Tấn Khang của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang để điều trị nám an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

THUỐC ĐẶC TRỊ MỤN NÁM ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TẤN KHANG

TRỊ MỤN NÁM TẤN KHANG GỒM: 1 CHAI BAN NGÀY (DAY) VÀ 1 CHAI BAN ĐÊM (NIGHT)THÀNH PHẦN:TINH NGHỆ NANO VÀNG, SÂM ĐẤT, NẤM LIM XANH, HỒNG SÂM, CHIẾT XUẤT CÀ RỐT, CHIẾT XUẤT CÂY PHỈ, NGHỆ ĐEN VÀ 24 THÀNH PHẦN NAM DƯỢC ĐƯỢC ĐIỀU CHẾ THEO PHƯƠNG THỨC GIA TRUYỀN NHÀ TẤN KHANG HẠ THỔ TRÊN 12 THÁNG.



Công dụng :
Điều trị tận gốc các loại mụn:mụn bọc,mụn mủ,mụn đầu đen,mụn cám,mụn thịt.
Điều trị tận gốc các loại nấm:nám mảng,nám hỗn hợp,nám chân sâu và 80% tàn nhang do máu huyết.
Điều trị tận gốc da nhờn, viêm lỗ chân lông và lỗ chân lông to.
Điều trị tận gốc các loại sẹo,rỗ,thâm do mụn để lại.
Tái tạo một làn da mới trắng sáng không tùy vết.

Hướng dẫn sử đụng:
Rửa mặt bằng nước sạch,thoa đều thuốc lên bề mặt da,tránh vùng mắt,dùng tay massage nhẹ 2 đến 4 lần sáng và trưa ( buổi tối nên rữa sạch mặt và xông mặt trước khi bôi thuốc).Nên kết hợp với bột mặt nạ Tấn Khang để đạt hiệu quả cao nhất.Tuyệt đối không sử dụng kèm với bất kỳ hóa mỹ phẩm nào khác vì(lượng chì và chất bảo quản khá cao).Thảo dược Tấn Khang được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên có thể sử dụng cho cả mẹ đang có bầu và cho con bú.

Giá niêm yết: 800k/1 chai
Cam kết: không có hóa chất và không chất bảo quản
Tư vấn miễn phí :Zalo - fb -  đt ==> 0344533134
Giao hàng miễn phí khu vực hồ chí minh.

Với 5 cách làm đẹp bằng Đông Y trên Trị mụn nám Tấn Khang hi vọng giúp mọi người có làn da khỏe đẹp vừa hiệu quả lại vừa an toàn ngay tại nhà.

Chúc các bạn luôn luôn trẻ đẹp.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên