HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

2 phương pháp làm đẹp bằng đông y an toàn cho làn da

Từ lâu làm đẹp bằng phương pháp đông y được các chị em phụ nữ biết đến và sử dụng rất nhiều. Các vị thuốc làm đẹp từ phương pháp đông y tác động lên da của chúng ta một cách từ từ chậm rãi, thậm chí là ngấm vào máu trong cơ thể. Bởi vậy mà chúng thường có công dụng rất lâu dài, an toàn và cực kì hiệu quả. Qua bài viết này, các chị em phụ nữ sẽ biết được các phương pháp làm đẹp từ đông y hiệu quả.

Làm đẹp bằng phương pháp đông y hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều công thức làm đẹp bằng phương pháp đông y vô cùng hiệu quả được các chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng. Ngoài việc sử dụng các phương pháp đắp, bôi ngoài da, còn có thể sử dụng thuốc uống trong để làm đẹp. Cùng tìm hiểu 2 phương pháp làm đẹp bằng đông y này nhé!
Làm đẹp bằng phương pháp đông y an toàn và hiệu quả

1. Phương pháp đắp, bôi ngoài da

– Sử dụng 600g lá dâu đã phơi qua sương + 16g lá ngải cứu, sắc lấy nước tắm hằng ngày, nếu kiên trì làm thật lâu không chỉ làm trắng, sạch da mà còn có thể chữa  khỏi các chứng bệnh ngoài da và đau thần kinh.
– Đối với da mặt sần sùi, nổi mụn cám đen, sử dụng hạnh nhân bỏ vỏ, rồi nghiền nhỏ, sau đó hòa với lòng đỏ trứng gà, sử dụng 2 lần/tuần vào buổi tối thoa lên mặt, sáng hôm sau dùng rượu gạo hoặc nước ấm rửa sạch, lâu ngày giúp da trắng sạch.
Làm đẹp bằng dâu tằm 1 phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
Làm đẹp bằng dâu tằm 1 phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
– Đối với da bị tàn nhang, dùng 3 hạt hạnh nhân giã nhỏ và 1 lòng trắng trứng gà trộn đều, trước khi đi ngủ thoa lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch, cứ như thế kiên trì 2 đến 3 tháng sẽ thấy hiệu quả.
– Ngoài ra cũng có thể chữa tàn nhang bằng cách dùng 500g dấm, 50g bạch truật, ngâm 7 ngày rồi lấy dung dịch thoa lên mặt mỗi ngày vài lần.

2. Phương pháp thuốc uống trong

Ngoài công thức làm đẹp bằng phương pháp đông y đắp, bôi ngoài da thì còn có thể sử dụng thuốc uống trong, giúp làm đẹp da từ bên trong mà lại tốt cho sức khỏe.
– Sử dụng 10g rau sam khô sắc uống ba lần trước bữa ăn 30 phút mỗi ngày. Dùng làm rau ăn cũng được, nhưng không nên ăn quá nhiều. Món này giúp bạn có được làn da trắng hồng.
Làm đẹp theo phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
Làm đẹp theo phương pháp đông y an toàn và hiệu quả
– Để ích khí bổ huyết, nhuận da, tăng trắng. Sử dụng hạt sen, khiếm thực mỗi vị 30g + ý dĩ nhân 50g + long nhãn nhục 8g + thêm nước 500 ml, sắc lửa nhỏ một tiếng đồng hồ, cho thêm lượng mật ong là ăn được.
– Sử dụng 30g cúc hoa tươi, cho nước vào đun sôi, sắc đặc, sau đó thêm một chút mật ong chế thành cao. Mỗi lần lấy 15g, dùng nước sôi pha quấy đều để uống. Có tác dụng làm nhuận sáng da dẻ, chống suy lão.
– Nếu làn da của bạn sần sùi, chỉ cần sử dụng nhân hạt ý dĩ xao khô, nghiền thành bột, ngày dùng ba lần, mỗi lần hai thìa cà phê, kiên trì hai tuần có thể làm cho da dẻ mịn màng.
Làm đẹp theo phương pháp đông y an toàn và hiệu quả tại nhà
Làm đẹp theo phương pháp đông y an toàn và hiệu quả tại nhà
– Mùa đông đến da trở nên khô, nhão, sần sùi, có thể lấy 15 quả hồng táo và một ít nhân sâm, cho vào siêu đất ngâm nước nửa giờ, dùng lửa nhỏ sắc 30 phút là uống được. Loại trà dược này giúp ích khí dưỡng huyết, làm đẹp da. Lúc uống nhân sâm nên kiêng uống trà và ăn củ cải để đem lại hiệu quả tốt nhất.
Trên đây là những công thức làm đẹp bằng phương pháp đông y vô cùng hiệu quả. Chúc các bạn thành công với những phương pháp làm đẹp này!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên