HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Đông y gia truyền Tấn Khang giúp bạn sở hữu sức khỏe và cả sắc đẹp

Có thể, bạn chưa biết Đông y gia truyền Tấn Khang là một thương hiệu tiên phong trên thị trường Việt Nam trong việc phát triển các tinh hoa Đông Y Việt. Tuy trên thị trường, hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp từ Đông Y. Thế nhưng, chưa có thương hiệu nào mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Đông Y hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, thì Đông y gia truyền Tấn Khang với dây chuyền công nghệ và quy trình sản xuất điều đạt chuẩn do Bộ Y Tế cấp phép. Các sản phẩm của Đông y gia truyền Tấn Khang 100% thảo mộc tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Chính điều đó làm nên thương hiệu và sự nổi bật riêng cho Đông Y Gia Truyền Tấn Khang.

Đông Y Gia Truyền Tấn Khag – tinh hoa từ Đông Y cho người Việt.

Đông Y là một nền tảng y học cổ truyền đã tích lũy hàng ngàn năm. Do đó, Đông Y được thừa hưởng những tinh hoa nhất từ y học cổ truyền. Nên có thể nói, Đông Y thực sự đã vượt qua không chỉ không gian mà còn cả thời gian để trở thành một vật báu trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt. Dựa trên những nghiên cứu từ Đông Y mà Đông y gia truyền Tấn Khang đã kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất để chiết xuất những tinh hoa nhất từ Đông Y giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả và an toàn nhất và hiệu quả nhất ngay tại nhà.
Bảo Mỹ Xuân 100% thảo mộc tự nhiên an toàn sức khỏe
Đông y gia truyền Tấn Khang 100% thảo mộc tự nhiên an toàn sức khỏe
Từ xa xưa, việc sử dụng các thảo mộc quý hiếm để dưỡng da, duy trì sức khỏe và sắc đẹp đã khá phổ biến trong hoàng tộc. Ngày nay, Đông Y đã tiên tiến hơn trong việc chiết xuất những tinh chất quý hiếm đó để mang đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. Và việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Đông Y nói chung và từ thảo mộc từ tự nhiên nói riêng được xem là xu hướng trong tương lai. Bởi việc sử dụng các thảo mộc tự nhiên được đánh giá là rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do các thảo mộc này đã được chiết xuất những tinh chất và không có các thành phần phụ hóa học khác. Nên nó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, từ các thảo mộc tự nhiên với sự kết hợp hoàn hảo nên nó đã mang đến những lợi ích vô cùng bất ngờ cho người dùng.
Bảo Mỹ Xuân là sự kết tinh của tinh hoa Đông Y
Đông y gia truyền Tấn khang là sự kết tinh của tinh hoa Đông Y
Đông y gia truyền Tấn Khang 100% thảo mộc thiên nhiên ai cũng biết rằng, thảo mộc tự nhiên là những nguyên liệu rất an toàn cho cơ thể con người. Sử dụng thảo mộc tự nhiên hàng ngày bạn không chỉ đem lại cho người sử dụng một sức khỏe tốt. Mà thảo mộc tự nhiên lại còn giúp chăm sóc da, làm đẹp da mịn màng. Bên cạnh đó thì thảo mộc tự nhiên có làm chậm quá trình lão hóa da, và cải thiện các vẫn đề lão hóa da. Có thể nói, thảo mộc tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong ra bên ngoài. Và thảo mộc tự nhiên qua công nghệ chiết xuất tiên tiến nhất hiện nay từ Đông y gia truyền Tấn Khang, thì càng làm tăng hiệu quả hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cùng với đó thì các thảo mộc sử dụng trong các sản phẩm của Đông y gia truyền Tấn Khang là các thảo mộc vô cùng quý hiếm. Các thảo mộc này được nuôi dưỡng và khai thác từ những cánh đồng nguyên liệu hoang sơ nhất trên đỉnh Hoàng Liên Sơn và mọi vùng miền đất nước. Chính vì vậy, việc đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng luôn được Đông y gia truyền Tấn Khang tâm niệm và đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất.

Đông y gia truyền Tấn Khang giúp bạn sở hữu sức khỏe và cả sắc đẹp.

Để có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn nhất và tốt nhất. Thì những đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của đông y gia truyền Tấn Khang đã không chỉ sử dụng các quy trình và công nghệ đạt chuẩn do Bộ Y Tế cấp phép. Mà còn, là cái tâm của không chỉ ban lãnh đạo đến cho người sử dụng. Bởi thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, và nhà cung cấp sản phẩm nào cũng có tâm.
Bảo Mỹ Xuân là sự kết tinh của tinh hoa Đông Y Việt
Đông y gia truyền Tấn Khang là sự kết tinh của tinh hoa Đông Y Việt
Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho người sử dụng. Mà lãnh đạo công ty cùng các đội ngũ chuyên gia của Đông y gia truyền Tấn Khang đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Đông Y được chắt lọc từ những tinh hoa Đông Y. Cùng với các nguyên liệu 100% thảo mộc tự nhiên quý hiếm từ đông y mà Đông y gia truyền Tấn Khang cho ra đời rất nhiều sản tốt cho người sử dụng. Các sản phẩm nổi bật của Đông y gia truyền Tấn Khang là:
Thuốc đặc trị mụn nám Tấn Khang.
THUỐC ĐẶC TRỊ MỤN NÁM ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TẤN KHANG
TRỊ MỤN NÁM TẤN KHANG GỒM: 1 CHAI BAN NGÀY (DAY) VÀ 1 CHAI BAN ĐÊM (NIGHT).
THÀNH PHẦN:TINH NGHỆ NANO VÀNG, SÂM ĐẤT, NẤM LIM XANH, HỒNG SÂM, CHIẾT XUẤT CÀ RỐT, CHIẾT XUẤT CÂY PHỈ, NGHỆ ĐEN VÀ 24 THÀNH PHẦN NAM DƯỢC ĐƯỢC ĐIỀU CHẾ THEO PHƯƠNG THỨC GIA TRUYỀN NHÀ TẤN KHANG HẠ THỔ TRÊN 12 THÁNG.



Công dụng :
Điều trị tận gốc các loại mụn:mụn bọc,mụn mủ,mụn đầu đen,mụn cám,mụn thịt.
Điều trị tận gốc các loại nấm:nám mảng,nám hỗn hợp,nám chân sâu và 80% tàn nhang do máu huyết.
Điều trị tận gốc da nhờn, viêm lỗ chân lông và lỗ chân lông to.
Điều trị tận gốc các loại sẹo,rỗ,thâm do mụn để lại.
Tái tạo một làn da mới trắng sáng không tùy vết.

Hướng dẫn sử đụng:
Rửa mặt bằng nước sạch,thoa đều thuốc lên bề mặt da,tránh vùng mắt,dùng tay massage nhẹ 2 đến 4 lần sáng và trưa ( buổi tối nên rữa sạch mặt và xông mặt trước khi bôi thuốc).Nên kết hợp với bột mặt nạ Tấn Khang để đạt hiệu quả cao nhất.Tuyệt đối không sử dụng kèm với bất kỳ hóa mỹ phẩm nào khác vì(lượng chì và chất bảo quản khá cao).Thảo dược Tấn Khang được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên có thể sử dụng cho cả mẹ đang có bầu và cho con bú.

Giá niêm yết: 800k/1 chai
Cam kết: không có hóa chất và không chất bảo quản
Tư vấn miễn phí :Zalo - fb -  đt ==> 0344533134
Giao hàng miễn phí khu vực hồ chí minh.
– Bột Thảo mộc Tấn Khang


🌸THÀNH PHẦN :

Bột ngọc trai, nhân sâm, nấm linh chi, lá kén non, hạt ý dĩ, hạc cúc, hạnh nhân, bạch đinh hương, bạch cương tâm, bạch quả, lô hội, bạch phục linh, khổ qua rừng, cam thảo, tinh bột nghệ vàng, tinh bột trà xanh và cách pha chế theo công thức gia truyền nhà Tấn Khang.
🌸CÔNG DỤNG :
Làm sạch sâu da mặt
Tẩy da chết
Làm trắng hồng cải thiện cho làn da xỉn màu, sạm nắng, sạm da do mang bầu, da không đều màu.
Se khít lỗ chân lông.
Làm mờ vết thâm nám, vết đồi mồi sau tuổi 30.
Khắc phục da mụn.
Làm mềm mịn, trắng sáng da.
Làm săn chắc tăng độ đàn hồi cho da, cân bằng da dầu.
🌸CÁCH SỬ DỤNG :
Pha 1 muỗng cafe nhỏ bột thảo dược với 2 muỗng sữa tươi không đường.
Cách 1: rửa, massage 5 phút hai buổi sáng tối mỗi ngày.
Cách 2: Đắp hỗn hợp pha sẵn lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch 2 lần/tuần.
BỘT XÔNG MẶT TRỊ MỤN NÁM TẤN KHANG

BỘT XÔNG MẶT TRỊ MỤN NÁM TẤN KHANG

Thành phần:
Tinh chất sả, trần bì, trà xanh, lá trầu không, tinh vỏ bưởi, tinh chất lá tía tô, tinh chất cam thảo và lá nghệ đen bánh tẻ.

Công dụng:
Thải độc tố da, cân bằng se khit lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, nám, tàn nhang, làm trắng sáng da, trị cảm cúm và rôm sảy cho trẻ em.

Cách dùng:
Nấu 50oml nước lọc bằng nồi sạch chuyên dùng cho việc xông mặt, khi nước sôi được 100 độ cho một muổng cà phê bột xông mặt vào trong nồi và nhỏ lửa, trùm khăn kín đầu và mặt cách nồi thuốc tầm 30cm, xông tầm 10 phút sau đó tắt bếp, dùng bông tẩy trang lau khô một caach nhẹ nhàng. Sau đó lấy nước muối sinh lý cho 1 ít vào bông tẩy trang và lau khô lại lần nữa.

Lưu ý: Đối với những khách hàng đang điều trị mụn thì bôi thuốc ngay sau khi đã làm sạch bằng nước muối sinh lý. Nếu khách hàng không điều trị mụn hoặc nám thì rửa lại bằng nước đá lạnh để se khít lỗ chân lông.

Hạng sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất và 3 tháng kể từ ngày mở nắp.
Ngày sản xuất: 01/03/2020
Cơ sở sản xuất: Hộ kinh doanh Tấn Khang.
Thôn Lương Trung, xã Mỹ Chánh, huyện Phù mỹ, tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối: 121 Bàu cát 4, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
                                68a, dường Số 2, KP 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
SĐKTH: 115G/17
Giá niêm yết: 250.000 vnd

– TẨY TRANG LÀM DỊU DA


Thông tin về sản phẩm.Tên sản phẩm: chất tẩy trang làm dịu da.
Thành phần :Phân tử nano nghệ ,dầu dừa tách béo ,tinh dầu cây thông đỏ , rễ sâm , hoa cúc và 1 sô vitamin khác.
Công dụng :Làm sạch sâu từ phần đáy lỗ chân lông.
Làm sạch sâu dịu nhẹ da nhạy cảm.
Tẩy sạch lớp trang điểm.
Trẻ hoá và săn chắc da.
Cách dùng :Cho 1 ít tinh dầu lên 5 huyệt trên mặt ,dùng tay masage nhẹ đều lên da 5phut.
Sau đó dùng bông tẩy trang lau nhẹ.
Sau cùng pha 1 ít sưa tưoi không đường và bột thảo mộc cao cấp tấn khang đê rữa lại cho sạch da.
Dùng 2 lần /1 ngày trưa và tối.
Giá niêm yêt: 399.000.
– Kem Body Lụa Tuyết Tấn Khang



Thông tin về sản phẩm:

Thành phần:
Chiết xuất từ vitaminC, vitaminK, vitaminE, tinh chất bơ tươi và dầu cá hồi.

Công dụng:
Tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng phục hồi da, tái tạo làm tráng sáng da, phụ hồi làn da bị nám, cháy do nắng và trẻ hóa da body.

Cách dùng:
Thoa vào buổi sáng, buổi tối sau khi tắm làm sạch da bằng bột tắm thảo mộc Tấn Khang.
Lưu ý: sản phẩm của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang không chứa bất cứ thành phần hóa học và chất bảo quản nào nên có thể dùng cho cả mẹ bầu và đang cho con bú.

Cơ sở sản xuất Tấn Khang:
Thôn Lương Trung, Xã Mỹ Chánh, Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Tiêu chuẩn: TCSC
SĐK:16868-16

Nhà phân phối chính Tấn Khang:
68a, đường số 4, Kp6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hạng sử dụng:
3 tháng kể từ ngày mở nắp.

Chú ý:
Để xa tầm tay của trẻ em.
Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt đọ không quá 30 độ C.

Giá niêm yết: 599.000vnd

Huyết thanh nano 


ĐỐI VỚI CHỊ EM PHỤ NỮ MỖI SÁNG THỨC DẬY SOI GƯƠNG THẤY DA MÌNH NHĂN 1 TÍ, SẠM HƠN 1 TÍ BỖNG THẤY U SẦU VÀ BẤT AN.

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TẤN KHANG hiểu được nỗi lo của các chi em phụ nữ
Nên bật mí cho chị em các biện pháp làm cho các bạn nữ kéo dài tuổi thanh xuân và bí quyết chăm sóc da trở nên không tuổi kéo dài tuổi thanh xuân thêm.
1: CÓ NÊN CHĂM SÓC DA MẶT ?
Vùng da mắt là vùng da khô nhất trên gương mặt
và là vùng da tập trung nhiều nếp nhăn nhất trên gương mặt,
vùng da mắt khô gấp 8 lần các vùng da trên mặt,
THẾ NÊN VÙNG DA MẮT LÀ VÙNG DA NHANH LÃO HÓA NHẤT TRÊN MẶT
Các bạn nữ thường nghĩ cứ đến qua 30 tuổi chúng ta mới chăm sóc da mặt
nhưng trên thực tế ngoài 25 tuổi chúng ta cần chăm sóc vùng da mắt rồi
Nếu chúng ta không chăm sóc vùng da mắt đúng cách sẽ có những biểu hiện
Khi chúng ta cười sẽ có những nếp nhăn vùng da mắt
Thường xuất hiện vết thâm đen vùng mắt
Nặng hơn sẽ sụp mí mắt và hình thành bọng mắt
VẬY ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TẤN KHANG khuyên bạn nên chăm sóc da mặt đúng cách.
Để bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung và kéo dài tuổi thanh xuân của bạn
Serum cấp ẩm
Thành phần: Nước cất yến sào, tinh chất hoa hồng tươi,tinh dầu nha đam tươi, tinh bột ngọc trai.
Công dụng: Cấp ẩm cấp tốc cho da khô, da mới tái tạo, làm se khít lỗ chân lông to, làm mượt và căng mọng da mặt.
Bổ sung vitamin E, A, K, C và các dưỡng chất cần thiết giúp da trắng hồng tự nhiên.
Đặc biệt xóa nhăn vùng mắt vùng miệng và đặc biệt tạo sự đàn hồi và trẻ khỏe cho da.
Cách dùng:
Làm sạch da bằng bột thảo mộc Tấn Khang, lau khô và nhỏ một giọt serum lên da mặt bôi điều trên da, trước khi đi ngủ, sử dụng tối sáng.
Lưu ý: sử dụng kèm với bột mặt nạ Thảo Mộc Tân Khang sẽ phát huy hết tác dụng, ngoài ra không dùng kèm với bất kỳ mỹ phẩm nào khác.
Sản phẩm Tấn Khang không chứa chất bảo quản và thành phần hóa học do vậy có thể sử dụng cho cả bà bầu.
Để xa tầm tay của trẻ em.
Bảo quản nơi khô mát nhiệt độ dưới 30c
Hạn sử dụng:2 năm kể từ khi mở nắp.
Nơi sản xuất: công ty Đông Y Gia Truyền Tấn Khang
Thôn Lương Trung-Mỹ Chánh-Phù Mỹ-Bình Định
Cơ sở phân phối: 68A, số 4, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Tiêu chuẩn:TCSC
SĐK:16868-16c
CAO CỐT SÂM PHỤC HỒI DA 3 TRONG 1


Thành Phần:
100% thành phần là nhân sâm Busan Hàn Quốc và phấn hoa được nấu trong 72 giờ.

Công dụng:
Phục hồi tái tạo da hư tổn, chống nắng cao và thay thế kem trang điểm.

Cách dùng:
Buổi sáng sau khi làm sạch da:
Bước 1:
Dùng kem cấp ẩm cao cấp Tấn Khang vỗ nhẹ lên da tầm 10 phút.
Bước 2:
Bôi một lớp cao cốt sâm đủ dày lên da, vỗ nhẹ trong 15 phút và sau dó có thể ra đường.
lưu ý; Chỉ dùng chop ban ngày.
Sản phẩm Tấn khang không chứa bất cứ thành phần hóa học nào nên có thể sử dụng cho cả mẹ bầu và đan cho con bú.
Tránh xa tầm tay của trẻ em.
Bảo quản nơi thoáng mát có nhiệt độ không quá 30 độ C.
Hạng sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.
Nsx: 01/03/2019.
Cơ sở sản xuất Tấn Khang:
Thôn Lương Trung, Xã Mỹ Chánh, Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Địa điểm Phân phối: 68a, Đường số 4, Khu Phố 6, Hiệp  Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Tiêu chuẩn:  TCSC
SĐK: 16868-16
Giá Niêm Yết: 3.800.000 vnd

THUỐC ĐẶC TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG TẤN KHANG


Thành phần:
100% thảo dược quý được hạ thổ hơn 3 năm theo phương thuốc bí truyền nhà thuốc Tấn Khang.
Công dung:
Chuyên trị đau nhức xương khớp, vai gáy, thoái hóa các dốt sống, tê bì 2 tay chân, đau dây thần kinh tọa, bong gân, trật gân do ngoại lực tác động và các bệnh nhức mỏi của người cao tuổi.
Cách sử dụng:
Xịt một lượng vừa đủ lên vùng bị đau, massage nhẹ nhàng hoặc xoay ấn huyệt lên vùng bị đau khoản 10 phút, sau đó xịt thêm 1 lần nữa xoa thêm khoản 5 phút.
Ngày dùng: 3 đến 6 lần tùy theo mức độ đau của từng người.
Lưu ý:
Để xa tầm tay của trẻ em.
Sản phẩm chỉ xịt xoa bóp bên ngoài nên tuyệt đối không được uống.
Nếu lỡ uống phải thì nhanh chóng tìm cách cho nôn một cách nhanh chóng nhất và chuyển viện.
Hạng sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.
Nsx: tháng 10 năm 2019.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang
Thôn Lương Trung, Xã Mỹ Chánh, Huyên Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối: 121, Bàu Cát 4, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
                        68a, Đường số 4, Kp 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
SĐKTH: 115G/17

THUỐC TRỊ BỆNH PHỤ KHOA TẤN KHANG
                           HỒNG ĐIỆP TIÊU VIÊM TẤN KHANG

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thành Phần:
Là sự kết hợp tinh hoa của vô số thành phần thảo dược thiên nhiên được bào chế theo phương thức bí truyền nhà Tấn Khang.
36% lá trầu không bánh tẻ, 16% đọt lá tía tô, 14% lá lốt bánh tẻ, 12% tinh chất vỏ tràm và một số thành phần dược phẩm theo phương thức bí truyền nhà Tấn Khang.

Công dụng:
Hỗ trợ trị nấm ngứa, chống viêm phụ khoa, trị bệnh huyết trắng khí hư và rong kinh kéo dài của phụ nữ. giúp lấy đi khí hư bị bít tắc lâu ngày của phụ nữ sau khi sinh.
Đặc biệt làm hồng và se khít vùng kín đem đến niềm hạnh phúc phòng the được nhân đôi.

Hướng dẫn sử dụng:
Nấu 5 lít nước lọc cho đến khi sôi sau đó cho 1 muỗn cà phê bột xông Hông Điệp Tiêu Viêm vào trong nồi và tắt bếp. Cho 1 lít ra bô ngồi lên xông cho hơi thuốc đủ nóng bốc vào âm đạo . Phần còn lại cho ra thau sạch để đủ ấm rồi ngồi vào thau để ngaam tầm 10 phút. Sau khi ngâm xong, rửa sạch vùng kín bằng nước muối sinh lý. Ngày 1 lần vào buổi tối.

Lưu ý: luôn vệ sinh sạch sẽ bằng nước sạch và nước muối sinh lý (luôn luôn giữ khô thoáng vùng kín).
Nơi sản xuất: Công ty Đông Y Gia Truyền Tấn Khang
Thôn Lương Trung, Xã Mỹ Chánh, Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Cơ sở phân phối: 121 bàu cát 4, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí MInh.
68A,số 4, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí MInh.
Hạng sử dụng: 5 năm kể từ khi sản xuất và 3 tháng kể từ khi mở nắp.

TẮM TRẮNG THẢO MỘC TẤN KHANG



TẮM TRẮNG THẢO MỘC TẤN KHANG GỒM:

1.một bịch thuốc bắc với 24 loại thảo mộc quý hiếm và bộc ngọc trai cao cấp + tinh nghệ nano vàng:trọng lượng 300g.
2. một chai tinh chất collagen vitamin tươi dùng để pha với thảo mộc giúp tái tạo sự đàn hồi cho da,cung cấp độ ẩm và các thành phần vitamin
khoáng chất cần thiết cho da.

CÔNG DỤNG:

Điều trị tận gốc mụn ở lưng.
Điều trị tận gốc bệnh viêm nang lông
Điều trị các vết thâm sẹo trên tay chân
Điều trị thâm và mùi hôi nách và vùng kín
Tẩy tế bào chết cho da,tái tạo da mới làm trắng sáng tự nhiên
LƯU Ý:
Sản phẩm tắm trắng thảo mộc Tấn Khang hoàn toàn là thuốc bắc thiên nhiên không,hóa chất không chứa chất tẩy và chất bảo quản,không gây vàng lông,không gây ung thư da.
Dùng được cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú
Giá bán: 600.000đ tắm được 20 lần
ƯU ĐÃI:
Giao hàng miễn phí khu vực hồ chí minh
Hàng tới tay mới nhận tiền
Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng nhiều.
CAM KẾT:
Khách hàng xài theo đúng liệu trình không cải thiện màu da sẽ hoàn tiền.
Thuốc đặc trị hôi nách Tấn Khang



Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:
Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.
Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối: 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
                             121, Bàu cát 4, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh.


COLLAGEN NHÂN SÂM TƯƠI 


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Thành phần:
Tinh chất sâm tươi, tinh chất cam thảo, dịch lô hội vitamin c, vi tảo biển và các thành phần khoáng chất khác.

Công dụng:
Nâng cơ da, chống lão hóa, làm săn chắc da, làm mờ vết thâm, chống oxi hóa, kích thích sản sinh collagen giúp kiểm soát nám, sạm do quá trình lão hóa, chống sự hủy hoại của gốc tự do, giúp da đàn hồi và trẻ hóa đáng kể.

Cách dùng:
Sau khi làm sạch da bằng bột thảo mộc cao cấp Tấn Khang sau đó lau khô da bằng bông tẩy trang và nhắm mắt lại xịt trực tiếp lên da mặt và cổ.

Giá niêm yết: 979.000 vnđ
Dung tích: 100ml 

Tất cả các sản phẩm của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang 100% từ thảo mộc tự nhiên từ những cánh đồng nguyên liệu hoang sơ, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết. Cùng với đó việc lưu giữ và duy trì các giá trị cốt lõi trong Đông Y. Và việc kết hợp với công nghệ tiên tiến với nhiều năm nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đông y gia truyền Tấn Khang 100% thảo mộc thiên nhiên – kết tinh tinh hoa Đông Y Việt mang lại an toàn sức khỏe khi sử dụng.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên