HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI HẤP DẪN NÀY THÌ CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG VI VU ĐẾN NƠI CÓ BIỂN XANH, CÁT TRẮNG VÀ NẮNG VÀNG?

Sống

Mùa hè là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để được “lười biếng” nằm dài trên bờ cát trắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ và nhâm nhi ly cocktail quen thuộc. Đặc biệt, những điểm đến dưới đây đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn 

Ưu đãi ngập tràn tại Fusion Suites Vũng Tàu và Fusion Resort Phú Quốc

Hai khách sạn tại Vũng Tàu và Phú Quốc thuộc tập đoàn Fusion đồng loạt có những ưu đãi trên cả tuyệt vời dành cho khách lưu trú tại đây.


Fusion Resort Phú Quốc: Khách sạn đang ưu đãi từ 4.000.000VNĐ khi đặt villa hướng vườn 01 phòng ngủ, đã bao gồm các hoạt động chăm sóc sức khỏe như kayak, đạp xe địa hình khám phá khu rừng xunh quanh, taichi, yoga, đưa đón sân bay, ăn sáng dành cho 02 người. Ưu đãi kết thúc ngày 31/10/2020. 

Đảo Ngọc thật khác khi đến với JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa 

Kì nghỉ hoàn hảo tại thiên đường Phú Quốc với vô vàn điều thú vị đang chờ đợi gia đình và người thân yêu của bạn đến khám phá. Đặc biệt khi bạn lựa chọn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa.


Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và nhận ngay nhiều quyền lợi hấp dẫn như bữa sáng mỗi ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, voucher dịch vụ ăn uống trị giá 1.100.000VNĐ mỗi ngày, dịch vụ đưa đón tại sân bay quốc tế Phú Quốc, Internet trong khuôn viên khách sạn,… Giá từ chỉ từ 5.500.000VNĐ++/đêm.

Tự thưởng kỳ nghỉ gia đình siêu tiết kiệm với Meliá Ho Tram Beach Resort

Bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của Biển Đông, dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt, khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm tặng cho gia đình kỳ nghỉ dài hạn siêu tiết kiệm, tận hưởng không khí trong lành của miền biển Hồ Tràm.


Theo đó giá khởi điểm cho phòng khách sạn 1.500.000++VNĐ/đêm và The Level Villa là 3.500.000++VNĐ/đêm, tiết kiệm thêm 20% với ưu đãi riêng cho các dịch vụ ẩm thực bao gồm minibar áp dụng cho tất cả đặt phòng từ 07 đêm trở lên. Áp dụng cho đặt phòng mới từ 07 đêm trở lên cho tất các các loại phòng từ nay cho đến hết tháng 6/2020

Tận hưởng những ngày phù phiếm cực chất với Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh có tổng cộng 327 phòng bao gồm Phòng Deluxe Studio hiện  đại, phòng Suite với một và hai phòng ngủ rộng rãi hoặc các Biệt thự ba và bốn phòng ngủ sang trọng. Mỗi phòng đều có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn nhằm đem lại sự thoải mái cho quý khách với ánh sáng tự nhiên, sàn gỗ và phòng tắm được thiết kế bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Điểm đặc biệt là các phòng đều nằm được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, gồm có 27 lỗ golf.


Trong tháng 5 này, chỉ với giá từ 1.950.000VNĐ++/đêm (bao gồm ăn sáng), du khách sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn dành cho 2 người ở hạng phòng Deluxe tại khách sạn. 

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và “Bay miễn phí đến Phú Quốc” 

Phú Quốc đã không còn xa lạ với các “tín đồ dịch chuyển” yêu thích biển xanh, nắng vàng, cát trắng. Tuy nhiên những trải nghiệm tinh tế bằng dịch vụ được “đo ni đóng giày” và hành trình ẩm thực đặc sắc thì chỉ có thể tìm thấy tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.


Không chỉ được nhận ưu đãi hấp dẫn chưa từng có “Bay miễn phí đến Phú Quốc” áp dụng cho những ai bay từ Hà Nội và Tp.HCM từ nay đến hết tháng 6. Theo đó, du khách còn được hoàn tiền vé máy bay thành chi phí sử dụng cho các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, giá phòng hiện tại chỉ từ 4.700.000VNĐ/1 đêm và bao gồm dịch vụ đón tiễn sân bay, bữa sáng hàng ngày cho 2 khách, ưu đãi 25% dịch vụ ẩm thực và giặt ủi.

Tái tạo năng lượng với kỳ nghỉ tại Pandanus Resort Mũi Né

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km, Pandanus Resort sẽ là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình tái tạo lại năng lượng cuộc sống trong khung cảnh bình yên của khu vườn nhiệt đới cạnh biển với diện tích lên đến 10 hecta được phủ bóng bởi những rặng dừa xanh mướt và sắc hoa giấy rực rỡ trong tiết trời tháng 5.


Đặc biệt, chương trình Mua 1 Tặng 1 với giá phòng tốt nhất trong năm được áp dụng cho đặt phòng từ 26/4 đến 31/5 cho thời gian lưu trú từ 05/05 đến 31/10/2020 sẽ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại resort cao cấp với chi phí vô cùng hợp lý.


0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên