HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Skype Me™!

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

NGHỈ DƯỠNG NGAY TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI HAY SÀI GÒN NHỘN NHỊP. TẠI SAO KHÔNG?

SỐNG

Không cần thiết phải đi quá xa mới có thể tận hưởng được thời gian nghỉ xả hơi thoải mái. Đôi khi vẫn là con phố quen thuộc ấy nhưng chỉ cần thay đổi chiếc giường ngủ hay ô cửa sổ là bạn đã hoàn toàn có thể “thức giấc ở một nơi xa”. Vậy nên “nghỉ dưỡng” ngay tại thủ đô Hà Nội hay Sài Gòn nhộn nhịp hoàn toàn là một trải nghiệm thú vị.

Đắm mình vào khung cảnh Hồ Tây thơ mộng với Pan Pacific Hanoi Hotel

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô, Pan Pacific Hà Nội nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây, được ví như “thiên đường ẩn náu”, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt và sôi động bên ngoài. Tại đây, các vị khách dễ dàng tìm lại sự cân bằng cuộc sống, khi được thỏa sức hòa mình trong không gian thư thái với hệ thống phòng tập, bể bơi, spa hiện đại, trải nghiệm sự đa dạng của các nền văn hóa ẩm thực Á-Âu-Việt hội tụ tại các nhà hàng,… bên những người bạn yêu thương.


Khách sạn hiện đang hỗ trợ gói ưu đãi Premium Staycation giảm hơn 40% với voucher kỳ nghỉ đẳng cấp sẽ được mở bán không giới hạn, chỉ với 1.900.000VNĐnet/voucher, áp dụng trong thời gian đặt phòng và lưu trú đến 30/09/2020.

Fusion Suites Sài Gòn: An yên giữa chốn phố phường tấp nập

Nếu bạn đang ở tại trung tâm thành phố và tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng để sống chậm trong giai đoạn này mà vẫn giữ được khoảng cách an toàn, hãy đến Fusion Suites Sài Gòn, với nhiều lựa chọn ăn uống lành mạnh, không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên tận tâm luôn đảm bảo an toàn và giúp bạn thư giãn hoàn toàn.


Khách sạn đang có chương trình ưu đãi với giá phòng chỉ từ 950.000VNĐ++/phòng/đêm cho 02 khách và giảm 30% khi ăn uống tại nhà hàng và dịch vụ giặt ủi. Ưu đãi kết thúc ngày 31/05/2020.

Renaissance Riverside Saigon: “Ốc đảo” của bình yên và thư thái 

Với khung cảnh mở ra toàn thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng, căn phòng sang trọng tại khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Saigon chắc chắn sẽ là một ốc đảo của sự bình yên và thoải mái. Hãy cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với những đặc quyền ẩm thực cực kỳ hấp dẫn như bữa sáng buffet cho 2 người tại Việt Kitchen, nâng cấp miễn phí lên hạng phòng Riverview,… Áp dụng cho khách đặt phòng tối thiểu 2 đêm từ nay đến hết 30/12/2020.

Kỳ nghỉ “sang chảnh” tại Hôtel des Arts Saigon

Bạn có biết khi tâm hồn tĩnh tại, nguồn năng lượng của bạn sẽ được dồi dào thêm rất nhiều không? Vào thời điểm hiện tại điều cần nhất có lẽ là một tinh thần an yên, nếu không thể đi đâu xa, tại sao lại không tự thưởng cho mình một cuối tuần thư giãn ngay tại lòng Sài Gòn?


Trải nghiệm gói phòng nghỉ với hàng loạt ưu đãi trên cả tuyệt vời như miễn phí bữa sáng và bữa tối dành cho 2 người, 2 ly cocktails dành cho 2 người ở hồ bơi vô cực trên sân thượng từ 18h00 – 20h00 giờ tối, miễn phí trả phòng muộn đến 18h00 chiều,… Giá phòng chỉ từ 5.280.000++/phòng/đêm cho 2 người (có điều kiện đi kèm). 

Khám phá bộ sưu tập trà ấn tượng với Mai House Saigon

Với tổng cộng 224 phòng nghỉ và căn hộ tiện nghi bên những ô cửa Đông Dương, mỗi một không gian của Mai House Saigon đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới


Khám phá bộ sưu tập trà ấn tượng với ưu đãi Afternoon Tea tại Thơm Lounge (tầng trệt, khách sạn Mai House Saigon) vào mỗi chiều Thứ Bảy (14h00 – 17h00). Ưu đãi gói trà sẽ được thưởng thức kèm các loại bánh ngọt thủ công kiểu Pháp thực hiện bởi đầu bếp Khanh Pastry.

Trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khách sạn Rex Sài Gòn

Trở lại hoạt động sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, khách sạn Rex Sài Gòn mang đến một chuỗi các hoạt động khuyến mãi để chào đón và tri ân khách hàng.


Các chương trình khuyến mãi ẩm thực với nhiều thay đổi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Các món sáng sẽ được lựa chọn để đề xuất theo từng tuần với mức ưu đãi đến 30% từ 6h00 đến 10h00 hàng ngày. Thực đơn gọi món lẻ – A’la carte đa dạng, phong phú với các món ăn từ Á đến Âu, được giảm ngay 10%, áp dụng trong khung giờ từ 11h00 – 21h00 hàng ngày.

Thực đơn món ngon mang đi tại Le Méridien Saigon
Nếu bạn đã từng quá bận rộn để có thể ăn một bữa tử tế, thì không còn thời điểm nào lý tưởng hơn những ngày này để bắt đầu với thói quen ăn uống lành mạnh. Bởi thức ăn bạn dung nạp vào cơ thể mỗi ngày ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và tuổi thọ.


Khách sạn Le Méridien Saigon với quầy thức ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi những đầu bếp 5 sao mở cửa từ 9h00 – 20h00 mỗi ngày phục vụ các món ăn dinh dưỡng và chất lượng. Thực đơn đa dạng từ ẩm thực Việt Nam thuần túy như cơm tấm sườn chả, bánh hỏi heo quay, phở bò đậm vị đến ẩm thực phương Tây phong phú như bánh mì đen cá ngừ, salad rau chân vịt non, súp bí đỏ hầm, mì Ý tôm hùm,… đem đến cho bạn bữa ăn thơm ngon cùng người thân. 

“Bỏ túi” gói nghỉ dưỡng siêu ưu đãi của LOTTE Legend 

Đến với LOTTE Legend Saigon, du khách có thể thỏa thích nuông chiều bản thân bằng việc ngâm mình trong làn nước mát tại hồ bơi năm sao ngoài trời hay phòng tập thể hình với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng với phòng xông hơi dạng khô và ướt.



Hãy đến ngay khách sạn để tận hưởng cơ hội duy nhất trong năm với gói siêu ưu đãi, chỉ với VND 2.700.000VNĐ++/đêm bao gồm bữa sáng dành cho 2 người lớn và trẻ em dưới 4 tuổi, 1 set tiệc trưa 4 món, ưu đãi 20% tất cả các dịch vụ tại Legend Healing Spa, nước uống và trái cây miễn phí khi nhận phòng.

EastinGrand Hotel SG với gói tiệc cưới hấp dẫn nhất trong năm

Là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phong cách sang trọng, dịch vụ cao cấp, Eastin Grand Saigon mang lại không gian tiện nghi, hiện đại và trải nghiệm ẩm thực phong phú cho du khách. Kể từ hôm nay, khách sạn nhận đặt tiệc cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng đến hết ngày 30/06/2020 cho tất cả gói tiệc có giá: 5.700.000VNĐ++/bàn, 6.900.000VNĐ++/bàn và 8.100.000VNĐ++/bàn. 


Ngoài ra, EastinGrand Hotel SG cũng đang áp dụng gói giảm giá phòng tốt nhất trong năm chỉ từ 1.900.000VND++/đêm. Khách lưu trú trong các hạng phòng Thương gia (club rooms) và phòng Suite sẽ được hưởng thêm các quyền lợi đặc biệt dành cho doanh nhân.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi bản tin

liên hệ bộ hỗ trợ

Email: dinhbatuong87@gmail.com

Thành Viên